Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing Dịch Vụ Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 30, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-30_14-58-15.png
    Giải Pháp Marketing Dịch Vụ Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn - Chi Nhánh Huyện Ngọc Hồi, Tỉnh Kon Tum
    Trong những năm qua, hoạt động ngân hàng của hệ thống NHTM VN có nhiều chuyển biến mạnh mẽ. Quy mô kinh doanh ngày càng mở rộng cả về số lượng và chất lượng, các loại hình kinh doanh phong phú và đa dạng hơn. Trong đó lĩnh vực cho vay KHCN ngày càng đóng vai trò quan trọng quan trọng trong chiến lược phát triển của các NHTM. Các sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho cá nhân đặc biệt là các sản phẩm tín dụng đang được các ngân hàng cung cấp rất đa dạng, phong phú và trở thành công cụ cạnh tranh chủ yếu. Điều đó làm cho tốc độ cạnh tranh giữa các ngân hàng trở nên khốc liệt và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, để khách hàng hài lòng, đặt niềm tin lựa chọn ngân hàng nào để sử dụng dịch vụ là một câu hỏi khó mà các nhà quản trị ngân hàng quan tâm
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Đặng Văn Mỹ
    • Tác giả: Vi Hữu Trung
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2019
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48286
    https://drive.google.com/file/d/1dM-Ym3VUgDN0PTfTdxD5AjimKeXl1r1z
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page