Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing Dịch Vụ Nâng Cao Chất Lượng Hoạt Động Của Bưu Điện Quảng Ninh Đến Năm 2018

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 7, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong xu thế hội nhập, cạnh tranh kinh tế toàn cầu và khu vực đang diễn ra mạnh mẽ, việc tham gia các tổ chức mậu dịch, các hiệp hội là cơ sở để tạo tiền đề cho sự phát triển nhưng cũng có không ít những thách thức mà các doanh nghiệp Việt Nam phải chấp nhận và vượt qua. Bưu điện Quảng Ninh là đơn vị đã có tiền thân lâu năm hoạt động về lĩnh vực Bưu chính trên địa bàn tỉnh cần phải có những bước chuẩn bị tốt nhất để nắm bắt cơ hội và hạn chế thách thức. Để đáp ứng tốt được việc hội nhập và đạt được mục tiêu đề ra BĐQN cần nhanh chóng hoàn thiện hoạt động Marketing để dự đoán và thỏa mãn các yêu cầu của khách hàng, giữ khách hàng hiện có và lôi cuốn khách hàng mới tham gia sử dụng dịch vụ của mình, giúp khách hàng hiểu rõ tính truyền thống cũng như lĩnh vực mà BĐQN đang hoạt động, gắn chặt thêm mối quan hệ sản xuất kinh doanh - khách hàng, nâng cao vị thế là đơn vị cung cấp các dịch vụ Bưu chính hàng đầu trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Văn Thanh
    • Tác giả: Phạm Lâm Quý
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/8264
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page