Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing Dịch Vụ Nhằm Thỏa Mãn Nhu Cầu Khách Hàng Về ADSL Tại VNPT Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 9, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Hiện nay, công nghệ viễn thông đã phát triển không ngừng góp phần to lớn trong sự phát triển của toàn xã hội. Ngành công nghệ thông tin viễn thông đã trở thành một ngành mũi nhọn của nước ta trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa, đóng vai trò quan trọng tạo đà phát triển nhanh chóng của nền kinh tế. Trong thời gian gần đây, mạng lưới cơ sở hạ tầng viễn thông của nước ta luôn được cải thiện nâng cấp để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của đông đảo người dùng. Chính vì thế nhu cầu đòi hỏi của khách hàng ngày càng cao hơn. Các doanh nghiệp nói chung và VNPT Hà Nội nói riêng đang trên một bình diện cạnh tranh chưa từng thấy. Mỗi doanh nghiệp đều phải nhạy bén hơn để nắm bắt cơ hội, phát hiện phương hướng kinh doanh, khéo léo hội nhập vào thị trường, tăng cường liên kết để cùng phát triển. Xu hướng hiện nay là nắm bắt được cầu để từ đó xác định được cung.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS TS. Nguyễn Văn Thanh
    • Tác giả: Lê Thuỳ Dương
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/5971
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page