Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing Đối Với Dịch Vụ Cho Vay Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 29, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-29_22-17-8.png
    Giải Pháp Marketing Đối Với Dịch Vụ Cho Vay Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Quảng Nam
    Vietcombank Quảng Nam mặc dù ra đời sau các TCTD lớn như Agribank, BIDV, Vietinbank nhưng về thị phần dư nợ cho vay cũng như huy động vốn luôn là đơn vị thuộc hàng đầu trên địa bàn chỉ sau Agribank. Tuy nhiên, thời gian gần đây các NHTM cổ phần khác đặc biệt là BIDV và Vietinbank đã không ngừng gia tăng thị phần bằng các chính sách marketing hợp lý và hiệu quả. Vì vậy, để tiếp tục giữ vững thị phần hiện tại đồng thời không ngừng gia tăng thị phần khách hàng mới, Vietcombank Quảng Nam phải có các chiến lược marketing hợp lý và hiệu quả hơn đối thủ nhằm nâng cao sức cạnh tranh trên địa bàn. Tiếp tục khẳng định vị thế và thương hiệu Vietcombank
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Lê Thế Giới
    • Tác giả: Phan Thị Kim Dung
    • Số trang: 143
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2019
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47910
    https://drive.google.com/file/d/1J3CAu2bTQdRW0j7c6xb4skiCnHUNTHMY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page