Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing Đối Với Dịch Vụ Thẻ Tín Dụng Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 28, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-28_3-15-56.png
    Giải Pháp Marketing Đối Với Dịch Vụ Thẻ Tín Dụng Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Bắc Quảng Bình
    Trong thời gian qua, ngành ngân hàng tại Việt Na đã có những bước phát triển mạnh mẽ, số lượng ngân hàng tăng lên nhanh chóng; mạng lưới các chi nhánh, phòng giao dịch mở rộng trên khắp cả nước; quy mô của các ngân hàng không ngừng tăng lên đồng thời chú trọng tăng cường đầu tư ạnh vào lĩnh vực công nghệ; chất lượng đội ngũ nhân viên ngân hàng ngày càng tăng… Cùng với sự phát triển đó, t nh cạnh tranh giữa các ngân hàng trong cung ứng các sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng ngày một tăng. Ngoài ra, thực hiện cam kết khi gia nhập tổ chức thương ại quốc tế, Việt Nam phải mở cửa lĩnh vực tài chính – ngân hàng, cho phép các ngân hàng nước ngoài 100% vốn nước ngoài được thành lập tại Việt Nam. Với sự tham gia của các ngân hàng nước ngoài, sự cạnh tranh giữa các ngân hàng càng trở nên gay gắt, quyết liệt hơn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS Nguyễn Trường Sơn
    • Tác giả: Hoàng Thị Quỳnh Trang
    • Số trang: 147
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2021
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49056
    https://drive.google.com/file/d/1NfDhTKdlb0Rt4h1mHPVpsUVGN48LAprm
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page