Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing Đối Với Dịch Vụ Thẻ Tín Dụng Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 28, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-28_0-44-30.png
    Giải Pháp Marketing Đối Với Dịch Vụ Thẻ Tín Dụng Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Quảng Ngãi
    Một xu thế trong thời gian qua là các ngân hàng thương mại, đặc biệt là các ngân hàng cổ phần đã coi trọng phát triển dịch vụ trong lĩnh vực thẻ thanh toán. Chính vì thế, thẻ tín dụng trở thành một trong những sản phẩm mà nhiều ngân hàng tại Việt Nam đang tích cực chú trọng phát triển tới khách hàng. Đầu tƣ phát triển thẻ tín dụng cũng mang lại lợi nhuận tương đối cho ngân hàng khi lãi suất thường cao hơn so với cho vay thông thường. Cũng do vậy, thị trường thẻ tín dụng đang có sự cạnh tranh khốc liệt giữa các ngân hàng. Có rất nhiều phương thức hác nhau để nâng cao sức mạnh cạnh tranh, trong 2 đó Marketing là một công cụ hữu hiệu của doanh nghiệp nói chung và của các ngân hàng thương mại nói riêng. Marketing là hoạt động không thể thiếu được trong mọi nghiệp vụ kinh doanh của ngân hàng, trong đó việc phát triển thị trường sản phẩm dịch vụ thẻ tín dụng cũng hông phải là một ngoại lệ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS Nguyễn Trường Sơn
    • Tác giả: Mai Xuân Vũ
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2021
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49120
    https://drive.google.com/file/d/1RY9jZcxAKrhjN_exGt8tmo17dWOc8Ho7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page