Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing Đối Với Dich Vụ Viễn Thông Của Công Ty Unitel, Nước Cộng Hòa Dân Chủ Nhân Dân

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 28, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-28_17-5-22.png
    Giải Pháp Marketing Đối Với Dich Vụ Viễn Thông Của Công Ty Unitel, Nước Cộng Hòa Dân Chủ Nhân Dân Lào
    Nền kinh tế nước Lào đã và đang vận hành theo cơ chế thị trường, với các chính sách kinh tế mở và chiến lược gia nhập kinh tế quốc tế. Phát triển kinh tế thị trường đã, đang và sẽ đặt nền kinh tế nước ta nói chung và các doanh nghiệp nói riêng đối diện với những thách thức, khó khăn trước sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt mang tính quốc tế nhằm giành giật khách hàng và mở rộng thị trường ở cả phạm vi trong nước cũng như thị trường thế giới. Mỗi doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển phải có chiến lược kinh doanh cực kỳ linh hoạt, trong đó thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng khách hàng được quan tâm hàng đầu. Marketing là một trong những công tác quan trọng nhất của doanh nghiệp nhằm đưa sản phẩm, dịch vụ tới tay khách hàng. Khách hàng có hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ, có tin cậy vào doanh nghiệp thì mới lựa chọn sử dụng sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp để tiêu dùng
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Bích Thủy
    • Tác giả: Kiettixay Sengvilay
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48557
    https://drive.google.com/file/d/1Wy4CuOwv7hrEloUPYZ0lwWrV-pktKKHi
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page