Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing - Mix Cho Dịch Vụ Viễn Thông Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Của Công Ty Thông Tin

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 10, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Giải Pháp Marketing - Mix Cho Dịch Vụ Viễn Thông Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Của Công Ty Thông Tin Di Động VMS Mobifone
    Hiện nay, nước ta đã tham gia vào các tổ chức kinh tế lớn của thế giới như là: ASEAN, APEC, WTO,…Và đặc biệt mới nhất là việc kí kết vào Hiệp định đối tác kinh tế xuyên Thái Bình Dương. Đây là một cơ hội đối với tất cả các DN cả nước nhưng đồng thời cũng là một thách thức đối với các DN phân phối của Việt Nam. Để tồn tại và phát triển các DN phải thay đổi cơ cấu tổ chức cho phù hợp thực tế, phải có biện pháp quản lý năng động, phải xây dựng áp dụng những chính xách phù hợp đúngđắn. Với yêu cầu hết sức cấp thiết đó, Marketing được xem như là hoạt động không thể thiếu trong mỗi DN. Nó giúp cho các DN định hướng hoạt động kinh doanh của mình hướng vào khách hàng và thỏa mãn khách hàng một cách tốt nhất..
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phùng Thị Thủy
    • Tác giả: Trần Hoàng Long
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/487E6C9C5F86D43
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: May 10, 2019

Share This Page