Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing-Mix Cho Sản Phẩm Của Công Ty TNHH Thực Phẩm Việt (Vifoods) Tại Thị Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 17, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Giải Pháp Marketing-Mix Cho Sản Phẩm Của Công Ty TNHH Thực Phẩm Việt (Vifoods) Tại Thị Trường Nhật Bản
    Cùng với quá trình hội nhập, phát triển chung của đất nước & thành phố Vũng Tàu Công ty TNHH Thực Phẩm Việt cũng đang trên đà xây dựng và đi lên nhanh chóng. Từ khi được thành lập đến nay, Công ty đã đạt được kết quả bước đầu như: sản lượng thuỷ sản chế biến xuất khẩu ngày càng tăng, tạo được uy tín và niềm tin với khách hàng tại một số thị trường chính như Nhật Bản, EU. Bên cạnh đó Công ty cũng xúc tiến việc tìm kiếm và mở rộng thêm những thị trường mới như : Hàn Quốc, Mỹ, Canada...Tuy nhiên Công ty cũng gặp phải một số khó khăn, rào cản khi xuất khẩu sang một số thị trường trọng điểm trong đó có thị trường Nhật Bản. Cũng như một số công ty khác trong toàn ngành thuỷ sản tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu và trong nước, năm 2012 các sản phẩm chế biến từ tôm & bạch tuộc đều bị các cơ quan chức năng Nhật Bản kiểm tra nghiêm ngặt các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực tẩm cũng như các tiêu chuẩn khác về bao bì, mẫu mã...
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Bình Giang
    • Tác giả: Trần Quý Anh
    • Số trang: 90
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/7254
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page