Luận Văn Tốt Nghiệp Giải Pháp Marketing - Mix Cho Sản Phẩm Dệt May Của Công Ty CP May Hồ Gươm Tại Thị Trường Miền Bắc

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Doanh Nghiệp' started by nhandanglv123, Dec 13, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Marketing - Mix Cho Sản Phẩm Dệt May Của Công Ty Cổ Phần May Hồ Gươm Tại Thị Trường Miền Bắc
    Marketing là một hoạt động quan trọng không thể thiếu trong các doanh nghiệp, nhất là với các doanh nghiệp muốn phát triển bền vững. Marketing không chỉ giúp doanh nghiệp thúc đẩy doanh thu, bán hàng nhiều hơn, nó còn giúp doanh nghiệp tạo dựng và quảng bá thương hiệu. Có rất nhiều phương pháp cũng như chiến lược marketing, nhưng hầu hết chúng đều được phát triển và thừa kế tư tưởng, lí luận từ marketing – mix. Marketing – mix là khái niệm, phương pháp marketing đơn giãn,tổng quát và hiệu quả nhất. Đặc biệt đối với các doanh nghiệp Việt Nam, việc áp dụng Marketing – mix đang rất phổ biến và hiệu quả trong giai doạn hiện nay. Tuy vậy việc áp dụng Marketing – mix vẫn còn nhiều khó khăn và vẫn chưa đạt hiệu quả cao . Có những nguyên nhân khách quan từ phía đặc điểm nền kinh tế và thị trường, nhưng cũng có những nguyên nhân chủ quan do sự không am hiểu, không có kiến thức sâu rộng về Marketing – mix.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp
    • Người hướng dẫn: ThS. Bùi Thị Thanh Nhàn
    • Tác giả: Lê Thùy Dung
    • Số trang: 75
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Dân Lập Hải Phòng 2012
    Link Download
    https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/19020
    https://drive.google.com/uc?id=1MFrplym-OHH-bIVRUxU2_36uoG80WzYy
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page