Luận Văn Tốt Nghiệp Giải Pháp Marketing - Mix Cho Sản Phẩm Hạt Điều Tại Công Ty TNHH MTV Paramita Giai Đoạn 2017-2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Doanh Nghiệp' started by nhandanglv123, Jan 11, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Marketing - Mix Cho Sản Phẩm Hạt Điều Tại Công Ty TNHH MTV Paramita Giai Đoạn 2017-2020 Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Chiến lược chung của doanh nghiệp bao quát trong đó tất cả các yếu tố, các mặt liên quan tới sự hoạt động và phát triển của doanh nghiệp. Nó bao gồm các bộ phận chủ yếu như: chiến lược sân xuất, chiến lược tài chính, chiến lược con người và chiến lược Marketing, trong đó chiến lược Marketing đóng vai trò rất quan trọng. Chiến lược Marketing là cơ sở để hoạch định các chiến lược khác. Đặc biệt, với các doanh nghiệp vừa và nhỏ thì chiến lược Marketing - Mix có vai trò vô cùng quan trọng trong việc xác định hướng đi cho doanh nghiệp. Việc xây dựng một chiến lược Marketing - Mix mạnh sẽ giúp cho việc tiêu thụ sản phẩm tốt hơn, xây dựng xây dựng một thương hiệu của công ty đủ sức cạnh tranh trên thị trường. Công ty TNHH MTV Paramita là một trong những công ty non trẻ kinh doanh hạt sấy khô và mặt tại thành phố Hồ Chí Minh.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Đình Luận
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Ý
    • Số trang: 68
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=114055
    https://drive.google.com/uc?id=11fTU3t3keXJc3sSlg3hC56mdrkApoi_8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page