Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing Mix Nhằm Phát Triển Khách Hàng Cho Dịch Vụ App MBBank Của Ngân Hàng Thương Mại

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, May 21, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-5-21_20-4-15.png
    Giải Pháp Marketing Mix Nhằm Phát Triển Khách Hàng Cho Dịch Vụ App MBBank Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội
    Trong nhiều năm trở lại đây, ngành công nghệ thông tin (CNTT) đã thực sự phát triển mạnh mẽ. Bất kể một lĩnh vực hay ngành, nghề nào đều đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và lĩnh vực ngân hàng cũng không nằm ngoài xu hướng chung đó. Đặc biệt, trong bối cảnh nền kinh tế thế giới đã và đang phục hồi từ đại dịch COVID-19, việc áp dụng công nghệ đóng vai trò ngày càng quan trọng trong nền kinh tế toàn cầu. Ngày nay, hầu hết khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ tuổi đều đang sử dụng công nghệ số cho những giao dịch và thanh toán. Do vậy, nhiệm vụ của các ngân hàng thương mại (NHTM) là phải đáp ứng được nhu cầu của người dùng và có thể cung cấp các sản phẩm, dịch vụ họ mong đợi.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Marketing thương mại
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Cao Tuấn Khanh
    • Tác giả: Nguyễn Bảo Ngọc
    • Số trang: 100
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/18838
    https://drive.google.com/file/d/1Vd7Icwumm7IsOqc_w_Unr4-OY7wguIF1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page