Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing Mix Nhằm Tăng Cường Thu Hút Khách Hàng Doanh Nghiệp Có Vốn Đầu Tư Trực Tiếp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 2, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-2_18-8-25.png
    Giải Pháp Marketing Mix Nhằm Tăng Cường Thu Hút Khách Hàng Doanh Nghiệp Có Vốn Đầu Tư Trực Tiếp Nước Ngoài Tại Ngân Hàng TMCP Quân Đội - Chi Nhánh Hải Dương
    Trong bối cảnh Việt Nam đang hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới thông qua các hiệp định thương mại tự do, các doanh nghiệp FDI đầu tư vào nước ta nói chung và vào tỉnh Hải Dương nói riêng ngày càng nhiều. Điều này tạo cho các NHTM trên địa bàn tỉnh có nhiều cơ hội tiếp cận các doanh nghiệp này hơn nhằm mở rộng và phát triển dịch vụ của ngân hàng mình.
    Khách hàng quyết định đến sự tồn tại và phát triển của ngân hàng, đặc biệt là các khách hàng doanh nghiệp. Trong bôi cảnh kinh tế khó khăn, sự cạnh tranh giữa các ngân hàng ngày càng gay gắt, việc giữ chân khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới được các ngân hàng đẩy mạnh. Trên địa bàn tỉnh Hải Dương, doanh nghiệp FDI ngày càng nhiều, đóng góp nhiều vào nền kinh tế của tỉnh, điều này phản ánh các doanh nghiệp vân phát triển rất tốt, và có nhu cầu mở rộng quy mô sản xuất hơn trong thời gian tới. Do vậy, đây là một thị trường rất tiềm năng và triển vọng của ngành Ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Ngô Thị Tuyết Mai
    • Tác giả: Hoàng Bá Trung
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF_SCAN
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2017
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12536
    https://drive.google.com/file/d/1YSaK8ByAqpFOq4WS0Em7VrOH_EdTcTKM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page