Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing-Mix Tại Công Ty Cổ Phần Khách Sạn Du Lịch Công Đoàn Hồ Núi Cốc

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Sep 6, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong quá trình phát triển và hội nhập quốc tế mạnh mẽ hiện nay, Việt Nam đang dần được bạn bè trên thế giới biết tới như một điểm đến lý tưởng để hợp tác, đầu tư kinh doanh, đặc biệt là để du lịch. Mặt khác, cùng với sự phát triển của đất nước, sau gần 30 năm tiến hành công cuộc đổi mới thu nhập của người dân trong nước ngày càng tăng đã giúp cho đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân được cải thiện và nhu cầu đi du lịch của người dân ngày càng cao. Trước hiện trạng đó, các công ty dịch vụ du lịch (lữ hành, nhà hàng, khách sạn,…) đã và đang phát triển rộng khắp cả nước nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một lớn của người dân
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Quốc Tiến
    • Tác giả: Nguyễn Anh Tú
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...h-san-du-lich-cong-doan-ho-nui-coc-56005.html
    https://drive.google.com/uc?id=1fL41Kd97Dgey9QO0b9s-dGxfCR9oONOj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page