Hiện nay, du lịch là một trong những ngành kinh tế mũi nhọn của thành phố Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung. Tuy nhiên, việc phát triển các cơ sở lưu trú một cách rầm rộ, đi kèm với chất lượng dịch vụ đầu tư không đồng bộ và chính sách Marketing chưa đúng đắn cũng ảnh hưởng ít nhiều đến các cơ sở du lịch, trong đó có khách sạn Satya, địa chỉ 155 Trần Phú, thành phố Đà Nẵng. Để giải quyết được vấn đề, Khách sạn Satya Đà Nẵng thuộc Công ty TNHH MTV Mạnh Huy Phát cần có một chiến lược tổng hợp từ khâu tìm hiểu, tiếp cận khách hàng, cung cấp dịch vụ và tạo cho khách hàng những ấn tượng tốt đẹp về sản phẩm, dịch vụ của mình. Đồng thời, phải tiếp tục hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của thị trường mục tiêu Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: TS. Đoàn Tranh Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Thoa Số trang: 109 Kiểu file: PDF-TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Duy Tân 2019 Link Download https://drive.google.com/file/d/1TAHkm0qUQA-8gohvMdqEZabwLtXcrpTXhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1