Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing Mix Tại Khách Sạn Satya Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 1, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-1_1-7-59.png
    Hiện nay, du lịch là một trong những ngành kinh tế mũi nhọn của thành phố Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung. Tuy nhiên, việc phát triển các cơ sở lưu trú một cách rầm rộ, đi kèm với chất lượng dịch vụ đầu tư không đồng bộ và chính sách Marketing chưa đúng đắn cũng ảnh hưởng ít nhiều đến các cơ sở du lịch, trong đó có khách sạn Satya, địa chỉ 155 Trần Phú, thành phố Đà Nẵng. Để giải quyết được vấn đề, Khách sạn Satya Đà Nẵng thuộc Công ty TNHH MTV Mạnh Huy Phát cần có một chiến lược tổng hợp từ khâu tìm hiểu, tiếp cận khách hàng, cung cấp dịch vụ và tạo cho khách hàng những ấn tượng tốt đẹp về sản phẩm, dịch vụ của mình. Đồng thời, phải tiếp tục hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của thị trường mục tiêu
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đoàn Tranh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Thoa
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1TAHkm0qUQA-8gohvMdqEZabwLtXcrpTX
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page