Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động Kinh Doanh Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 9, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Giải Pháp Marketing Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động Kinh Doanh Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đại Dương
    Marketing là một sản phẩm tất yếu của nền kinh tế thị trường. Nó đã trở thành lý thuyết của kinh doanh hiện đại và là công cụ gắn toàn bộ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp với thị trường, nó quyết định một phần không nhỏ vào sự thành công hay thất bại của doanh nghiệp. Tuy nhiên, ngày nay việc ứng dụng các nguyên lý Marketing hiện đại vào quá trình sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp Việt Nam còn rất nhiều hạn chế cả về mặt nhận thức lẫn thực hiện. Đặc biệt là trong lĩnh vực tài chính - tín dụng - ngân hàng. Marketing trong một thời gian dài đã không được áp dụng hoặc bị coi nhẹ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế,
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Văn Thanh
    • Tác giả: Nguyễn Anh Tuấn
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/5978
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page