Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing Nhằm Đẩy Mạnh Thu Hút Tiền Gửi Của Người Dân Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 4, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-4_12-47-36.png
    Giải Pháp Marketing Nhằm Đẩy Mạnh Thu Hút Tiền Gửi Của Người Dân Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam Chi Nhánh Kon Tum
    Trong nền kinh tế thị trường đầy biến động cùng với sự tăng tốc của biến đổi môi trường, đặc biệt là sự cạnh tranh ngày càng gay gắt cộng với nhu cầu của khách hàng ngày càng đa dạng, và đòi hỏi khắt khe với các loại hình kinh doanh dịch vụ. Để tồn tại, tất cả các doanh nghiệp đang nỗ lực từng bước để tạo dựng danh tiếng, tìm một chỗ đứng trên thị trường. Ngân hàng thương mại lại là một trong những tổ chức tài chính quan trọng nhất, là sương sống và là tổ chức thu hút tiền gửi tiết kiệm lớn nhất trong hầu hết mọi nền kinh tế. Hàng triệu cá nhân, hộ gia đình, các doanh nghiệp và các tổ chức kinh tế xã hội đều gửi tiền tại ngân hàng
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS Trương Bá Thanh
    • Tác giả: Phạm Thị Mai Thược
    • Số trang: 137
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2017
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/45711
    https://drive.google.com/file/d/13Bh7UDu1rczFvAg4g2Z1gtw9HSS64BwZ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page