Luận Văn Tốt Nghiệp Giải Pháp Marketing Nhằm Đẩy Mạnh Tiêu Thụ Sản Phẩm Của Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại Thái Anh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Doanh Nghiệp' started by nhandanglv123, Dec 11, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Marketing Nhằm Đẩy Mạnh Tiêu Thụ Sản Phẩm Của Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại Đầu Tư Thái Anh
    Tiêu thụ là một trong những hoạt động cơ bản và quan trọng của mỗi doanh nghiệp khi tiến hành sản xuất kinh doanh, đặc biệt khi các doanh nghiệp đó hoạt động trong nền kinh tế thị trường, nó đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình kinh doanh của doanh nghiệp. Tiêu thụ sản phẩm là cầu nối giữa sản xuất và tiêu dùng, là khâu cuối cùng trong hoạt động sản xuất, theo đó các doanh nghiệp sau mỗi quá trình sản xuất phải tiến hành việc bán sản phẩm để thu lại những gì đã bỏ ra và có lãi. Hoạt động tiêu thụ sản phẩm là quá trình chuyển hóa từ hàng sang tiền, nhằm thực hiện đánh giá giá trị hàng hóa sản phẩm trong kinh doanh của doanh nghiệp.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Chí Cương
    • Tác giả: Nguyễn Thị Quỳnh Anh
    • Số trang: 76
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Dân Lập Hải Phòng 2014
    Link Download
    https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/20084
    https://drive.google.com/uc?id=1DlHGTfmLS9r6MYhnacQxptLOsVR27ITg
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page