Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing Nhằm Duy Trì Và Mở Rộng Thị Trường Tiêu Thụ Sản Phẩm Cty CP Bánh Kẹo Biên Hòa

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 20, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Marketing Nhằm Duy Trì Và Mở Rộng Thị Trường Tiêu Thụ Sản Phẩm Của Công Ty Cổ Phần Bánh Kẹo Biên Hòa (BIBICA) Đến Năm 2015
    Ngày nay, Việt Nam đã hội nhập với nền kinh tế thế giới, đồng nghĩa với việc chúng ta phải đối mặt với những cạnh tranh từ thị trường. Các doanh nghiệp không những phải đối mặt với áp lực cạnh tranh từ các doanh nghiệp trong nước, mà còn phải đối mặt với áp lực cạnh tranh từ các doanh nghiệp nước ngoài và đây cũng là áp lực lớn nhất cho các doanh nghiệp trong nước. Công ty cổ phần bánh kẹo Biên Hòa (BIBICA) được thành lập ngày 16/01/1999, từ việc cổ phần hóa ba phân xưởng: bánh, kẹo và mạch nha của Công ty Đường Biên Hoà. Từ đó đến nay, công ty đã không ngừng đầu tư phát triển. Trước những thách thức từ thị trường, đặc biệt là sau khi Việt Nam gia nhập WTO nhưng Công ty vẫn tạo được chỗ đứng trên thị trường bánh kẹo Việt Nam với “thị phần khoảng 10%.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Phan Thị Minh Châu
    • Tác giả: Phan Thanh Thảo
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1zGs4lcFmRZYp2On_0WscV8mtFL0XXmdD
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page