Luận Văn Tốt Nghiệp Giải Pháp Marketing Nhằm Mở Rộng Thị Trường Cho Công Ty Tnhh Thương Mại Và Dịch Vụ Toàn Phượng

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Nov 10, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Marketing Nhằm Mở Rộng Thị Trường Cho Công Ty Tnhh Thương Mại Và Dịch Vụ Toàn Phượng
    Đề tài nghiên cứu gồm các nội dung sau: Chương I: Cơ sở lý luận về thị trường và các biện pháp marketing nhằm mở rộng thị trường của DN. Chương II: Thực trạng về hoạt động marketing mở rộng thị trường của của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Toàn Phượng. Chương III: Một số công cụ marketing-mix để áp dụng cho công tác mở rộng của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Toàn Phượng.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Marketing
    • Người hướng dẫn: ThS. Lê Thị Nam Phương
    • Tác giả: Vũ Thị Hồng Ngọc
    • Số trang: 71
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học dân lập Hải Phòng 2018
    Link Download
    https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/31543
    https://drive.google.com/uc?id=1gl1LFmx5e9mgDkitFkZr-tC_RJUCsLfE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page