Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing Nhằm Nâng Cao Đẩy Mạnh Tiêu Thụ Sản Phẩm Của Công Ty Cổ Phần Rượu Bia

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Apr 11, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Giải Pháp Marketing Nhằm Nâng Cao Đẩy Mạnh Tiêu Thụ Sản Phẩm Của Công Ty Cổ Phần Rượu Bia Nước Giải Khát Viger
    Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế và phát triển kinh tế thị trường thì sự cạnh tranh giữa các ngành hàng, giữa các doanh nghiệp ngày càng trở nên gay gắt và khốc liệt. Với các doanh nghiệp sản xuất thì hoạt động tiêu thụ sản phẩm có ý nghĩa quyết định sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Trong đó hoạt động marketing là một trong những hoạt động quan trọng nhất, chính vì thế bất kì doanh nghiệp nào muốn đứng vững và phát triển trên thị trường thì cần quan tâm chú trọng đến hoạt động marketing.
    Marketing là một trong những công cụ không thể thiếu nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm, nâng cao năng lực cạnh tranh, thích ứng với biến động thị trường, mở rộng thị phần của doanh nghiệp. Các quyết định về sản phẩm, giá cả, phân phối và xúc tiến hỗn hợp giữ vai trò quan trọng, xuyên suốt trong toàn bộ quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Tuy nhiên, những quyết định trong marketing hiện nay vẫn đang là điểm yếu của nhiều doanh nghiệp Việt Nam. Đa số các doanh nghiệp vẫn không hiểu rõ bản chất, tầm quan trọng của các hoạt động này mà chỉ làm dựa trên kinh nghiệm của bản thân và của các doanh nghiệp đi trước. Vì vậy, nguồn ngân sách các doanh nghiệp sử dụng cho các hoạt động marketing tuy không nhỏ nhưng vẫn chưa phát huy được hiệu quả, gây lãng phí.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý Kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Đỗ Thị Bắc
    • Tác giả: Đỗ Đình Quý
    • Số trang: 139
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2013
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...phan-ruou-bia-nuoc-giai-khat-viger-41279.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page