Luận Văn Tốt Nghiệp Giải Pháp Marketing Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Phân Phối Sản Phẩm Của Công Ty Tnhh Thương Mại Và Dịch Vụ

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Nov 10, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Marketing Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Phân Phối Sản Phẩm Của Công Ty Tnhh Thương Mại Và Dịch Vụ Toàn Phượng
    Đề tài nghiên cứu gồm các nội dung sau: Chương 1: Cơ sở lý luận về nâng cao hiệu quả phân phối sản phẩm nước giải khát của doanh nghiệp trong nền kinh tế. Chương 2: Thực trạng hiệu quả phân phối sản phẩm nước giải khát tại công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Toàn Phượng. Chương 3: Một số giải pháp, kiến nghị nhằm hoàn thiện công tác nâng cao hiệu quả phân phối sản phẩm nước giải khát của công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Toàn Phượng.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Marketing
    • Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ngọc Anh
    • Tác giả: Lê Thị Hiền
    • Số trang: 76
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học dân lập Hải Phòng 2018
    Link Download
    https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/31540
    https://drive.google.com/uc?id=1RrBwH7qyQzEpi7JD5tWJByMr0DbtjnL3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page