Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing Nhằm Nâng Cao Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Với Dịch Vụ Du Lịch Biển

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, May 21, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-5-21_4-6-48.png
    Giải Pháp Marketing Nhằm Nâng Cao Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Với Dịch Vụ Du Lịch Biển Của Công Ty Cổ Phần Du Lịch Và Tiếp Thị Giao Thông Vận Tải Việt Nam - Vietravel
    Xu hướng toàn cầu hóa đang dần xóa mờ biên giới và khoảng cách giữa các quốc gia, châu lục. Cùng với đó là sự phát triển kinh tế, mức sống của con người ngày càng nâng cao đã khiến cho ngành kinh doanh lữ hành phát triển nhanh chóng. Giờ đây người dân, đặc biệt là ở những nước có nền kinh tế phát triển, dành nhiều thời gian và tiền bạc hơn cho việc đi du lịch với mong muốn nghỉ ngơi, thư giãn, trải nghiệm sau những khoảng thời gian làm việc căng thẳng. Việt Nam được coi là một trong những điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch thế giới với những danh lam thắng cảnh nguyên sơ, đường bờ biển trải dài và những nét văn hóa đặc trưng. Không bỏ lỡ những lợi thế đó, nước ta đã có những hoạt động đầu tư và khuyến khích nhằm phát triển ngành công nghiệp không khói đem lại nguồn thu không nhỏ này
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Marketing thương mại
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Phan Thị Thu Hoài
    • Tác giả: Võ Hạnh Giang
    • Số trang: 120
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/18241
    https://drive.google.com/file/d/1gDBXpcY8qAc5KO9LtYOEtuceHyVvWYCr
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page