Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing Nhằm Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 18, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Giải Pháp Marketing Nhằm Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Lưu Xá
    Với xu thế phát triển, mở cửa và hội nhập của nền kinh tế hiện nay, nền kinh tế Việt Nam nói chung và ngành ngân hàng nói riêng đã và đang có những thay đổi to lớn. Quy mô kinh doanh ngày càng mở rộng cả về số lượng lẫn phạm vi, các loại hình kinh doanh đa dạng và phong phú hơn. Đặc biệt trong những năm gần đây, với sự hội nhập ngày càng sâu sắc hơn của Việt Nam vào nền kinh tế thế giới. Khi “ vòng” bảo hộ cho NHTM trong nước không còn, thì cạnh tranh về dịch vụ ngân hàng chắc chắn sẽ càng trở lên gay gắt và khốc liệt.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Quang Huy
    • Tác giả: Trần Thị Bích Huệ
    • Số trang: 141
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...uong-mai-viet-nam-chi-nhanh-luu-xa-55088.html
    https://drive.google.com/uc?id=1IcPNTXqkfCJTl-dsSFIj-GZCZdw805VW
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page