Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing Nhằm Nâng Cao Sức Cạnh Tranh Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 15, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Giải Pháp Marketing Nhằm Nâng Cao Sức Cạnh Tranh Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Vĩnh Phúc
    Ngày nay, các doanh nghiệp luôn phải hoạt động kinh doanh trong một môi trường ngày càng trở nên khắt khe hơn. Trong nền kinh tế thị trường và nền kinh tế hội nhập toàn cầu, doanh nghiệp nào muốn tồn tại thì phải cạnh tranh vì đó là xu thế và động lực của mọi sự phát triển. Đối với Vietcombank Vĩnh Phúc để tạo dựng hình ảnh và nâng cao khả năng cạnh tranh là hết sức cần thiết và có ý nghĩa quan trọng đối với chiến lược phát triển. Điều đó đặt ra những đòi hỏi cấp thiết phải tiếp cận, xử lý và giải quyết các bài toán vận dụng sáng tạo marketing không chỉ trên bình diện hệ thống hoá, hoàn thiện và từng bước xây dựng hệ thống lý luận, vừa bao hàm nguyên lý chung, vừa có độ nhấn tính bản sắc của văn hóa marketing, phù hợp với đặc điểm và điều kiện Vietcombank Vĩnh Phúc. Đồng thời cần phải chỉ rõ bước đi, quy trình vận dụng hữu hiệu marketing vào thực tiễn kinh doanh.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Nguyễn Mạnh Tuân
    • Tác giả: Nguyễn Bình Minh
    • Số trang: 111
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1011041&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page