Luận Án Tiến Sĩ Giải Pháp Marketing Nhằm Phát Huy Giá Trị Tài Nguyên Du Lịch Nhân Văn Của Thành Phố Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Jun 29, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Tài nguyên du lịch là một trong những yếu tố cơ bản, điều kiện tiên quyết để hình thành và phát triển du lịch của một địa phương. Số lượng và chất lượng tài nguyên du lịch, mức độ kết hợp các loại tài nguyên trên cùng địa bàn có ý nghĩa đặc biệt đối với sự phát triển du lịch. Vì vậy, sức hấp dẫn du lịch của một địa phương phụ thuộc rất nhiều vào nguồn tài nguyên du lịch của địa phương đó. Ngày nay, khi cuộc sống của con người ngày càng cải thiện theo hướng hiện đại hoá, thì nhu cầu đi du lịch ngày càng được chú trọng. Bên cạnh những nhu cầu vui chơi giải trí, tìm hiểu các loại tài nguyên du lịch tự nhiên, con người cũng rất chú ý đến những giá trị tài nguyên du lịch nhân văn, họ có xu hướng đi du lịch để cảm nhận các giá trị văn hóa, chính là nhu cầu được trở về với cội nguồn, tìm hiểu những nét đẹp văn hoá, các di tích lịch sử văn hoá, lễ hội, cùng các trò chơi dân gian, phong tục tập quán của cộng đồng địa phương...
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Bùi Xuân Nhàn, PGS.TS. Hoàng Văn Thành
    • Tác giả: Hoàng Thị Lan
    • Số trang: 218
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link Download
    http://119.15.169.64:5552/pages/opac/wpid-detailbib-id-39167.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page