Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing Nhằm Phát Triển Du Lịch Tỉnh Tiền Giang Đến Năm 2010

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Oct 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-10-24_10-59-6.png
    Giải Pháp Marketing Nhằm Phát Triển Du Lịch Tỉnh Tiền Giang Đến Năm 2010
    Tiền Giang nằm phía Bắc sông Tiền, là tỉnh có vị trí giao thông thủy, bộ rất thuận lợi, với 32 km bờ biển. Tiền Giang được chia thành ba vùng rõ rệt là tiềm năng cho phát triển du lịch: vùng cây trái ven sông Tiền với những vườn cây trái quanh năm bốn mùa, những kênh rạch chằng chịt, mênh mông sông nước; vùng sinh thái ngập mặn biển Tân Thành và vùng sinh thái ngập phèn Đồng Tháp Mười huyện Tân Phước. Là cái nôi của ca nhạc tài tử. những sự kiện lịch sử Rạch Gầm - Xoài Mút. Giồng Dứa - Áp Bắc, là quê hương của Trương Định, Thủ Khoa Huân. Có nhiều tôn giáo: Nho giáo. Phật giáo, Thiên chúa giáo, tin lành; với những di tích lịch sử như lăng Trương Định, lăng Hoàng gia, chiến lũy và pháo đài, di chỉ Óc Eo Gò thành.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành: None
    • Tác giả: Võ Thị Thu Thảo
    • Số trang: 84
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2005
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1dUA5Tf_pc38guAHUTbH6e__j3jLZcuUw
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page