Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing Nhằm Phát Triển Thị Trường Của Công Ty Cổ Phần Xích Líp Đông Anh

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, May 10, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-4_17-9-33.png
    Trong nền kinh tế hàng hóa, mục đích của các nhà sản xuất hàng hóa là sản xuất ra hàng hóa để bán, để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Vì thế các doanh nghiệp không thể tồn tại một cách đơn lẻ mà mọi hoạt động sản xuất kinh doanh đều phải gắn với thị trường. Doanh nghiệp chịu sự cho phối của thị trường, thị trường tác động và có ảnh hưởng quyết định tới mọi khâu của quá trình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Thị trường càng mở rộng và phát triển thì lượng hàng hóa tiêu thị được càng nhiều và khả năng phát triển sản xuất của doanh nghiệp ngày càng cao và ngược lại.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phùng Thị Thủy
    • Tác giả: Trần Việt Ngoan
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3762
    https://drive.google.com/file/d/1WtFq3hKAhLSHMiZQUO8TPh9rDI9p3H4j
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Apr 4, 2024

Share This Page