Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing Nhằm Phát Triển Thị Trường Khách Inbound Khu Vực Châu Á Của Công Ty Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Apr 10, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Giải Pháp Marketing Nhằm Phát Triển Thị Trường Khách Inbound Khu Vực Châu Á Của Công Ty Cổ Phần Fiditour
    Hiện nay, du lịch đang ngày càng phát triển và dần trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội, văn hóa... của đất nước. Mục tiêu của ngành du lịch Việt Nam đến năm 2020 sẽ thu hút 10,5 triệu lượt khách quốc tế và 47,5 triệu lượt khách nội địa đạt tổng thu 372 nghìn tỷ đồng, tương đương 18,5 tỷ USD, chiếm 7% GDP cả nước. Dựa trên những điểm mạnh nổi trội về tài nguyên du lịch (tự nhiên và nhân văn) có thể thấy du lịch Việt Nam vẫn chưa khai thác được hết những tiềm năng và giá trị vốn có. Một trong những điểm yếu cơ bản chính là chiến lược tiếp thị, kinh doanh chưa hiệu quả: sản phẩm du lịch còn nghèo nàn, chưa hấp dẫn du khách. Các công ty lữ hành còn yếu về kinh nghiệm quản lý, chưa xây dựng được sản phẩm đặc trưng, các chương trình du lịch chưa đa dạng, phong phú; đồng thời chưa đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu thị trường và tổ chức quảng cáo khuếch trương sản phẩm.
    • Luận văn thạc sĩ Du lịch
    • Chuyên ngành Du lịch
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Phạm Xuân Hậu
    • Tác giả: Ngô Minh Khuê
    • Số trang: 96
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1059589&sp=T&sp=3&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page