Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing Nhằm Tăng Cường Huy Động Tiền Gửi Tiết Kiệm Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 2, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-2_20-2-33.png
    Giải Pháp Marketing Nhằm Tăng Cường Huy Động Tiền Gửi Tiết Kiệm Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Chương Dương
    Trong nghiệp vụ kinh doanh ngân hàng, nguồn vốn đóng vai trò hết sức quan trọng. Nguồn vốn là cơ sở, là tiền đề đối với mọi hoạt động kinh doanh. Cùng với xu thế phát triển chung của đất nước, với mục tiêu tăng trưởng hàng năm Chính phủ đề ra thì nhu cầu về vốn đầu tư ngày càng tăng, đòi hỏi tiền vốn phải được đáp úng nhanh chóng và kịp thời. Với nhiệm vụ quan trọng của ngân hàng là nỗ lực thu hút mọi nguồn vốn của xã hội, NHTMCP Công Thương Việt Nam nói chung và Chi nhánh Chương Dưong (Vietinbank Chương Dương) nói riêng đã luôn quan tâm và chủ trọng công tác huy động vốn. Đến nay, ngân hàng đã thu được những kết quả đáng kể, điều đó được thể hiện ở khối lượng vốn huy động ngày càng có hiệu quả, vừa đáp ứng được nhu cầu vay vốn hiện tại của khách hàng khi đến với ngân hàng, vừa có nguồn vốn để điều chuyển. Kết quả huy động vốn như vậy vừa mang lại lợi ích cho chính ngân hàng, cho khách hàng vay vốn và cho cả các ngân hàng trong cùng hệ thống có nhu cầu về vốn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Nguyễn Viết Lâm
    • Tác giả: Lê Thị Thanh Thủy
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF_OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2017
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12556
    https://drive.google.com/file/d/1_KHSExaOBFreXyxlwOp33z08R58yDFRM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page