Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing Nhằm Thúc Đẩy Tiêu Thụ Sản Phẩm Của Viễn Thông Bắc Kạn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Mar 7, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Giải Pháp Marketing Nhằm Thúc Đẩy Tiêu Thụ Sản Phẩm Của Viễn Thông Bắc Kạn
    Trong những năm qua ngành viễn thông Việt Nam đang được đổi mới, hiện đại hóa và có sự tiến bộ nhảy vọt, từng bước bắt kịp trình độ khoa học công nghệ tiên tiến, hiện đại và hòa nhập với các nước trong khu vực cũng như trên thế giới với nhiều dịch vụ tiện ích đa dạng, chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - chính trị - xã hội và góp phần không nhỏ vào sự nghiệp đổi mới của đất nước. Kinh tế ngành thông tin và truyền thông phát triển tương đối tốt đã góp phần đáng kể vào tăng trưởng chung của xã hội. Theo số liệu của Tổng cục Thông kê năm 2013 giá trị xuất khẩu của nhóm ngành CNTT và truyền thông đạt 33,9 tỷ USD, chiếm 25,64% tổng kim ngạch xuất khẩu. Viễn thông - Công nghệ thông tin đã trở thành ngành kinh tế mũi nhọn có tốc độ tăng trưởng và hiệu quả cao, đóng góp trực tiếp hơn 7% GDP của cả nước.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Đỗ Thị Bắc
    • Tác giả: Nguyễn Minh Tuấn
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...hu-san-pham-cua-vien-thong-bac-kan-45299.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page