Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing Nhằm Xây Dựng Lợi Thế Cạnh Tranh Của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Thương Mại TNG

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 2, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nền kinh tế thị trường càng phát triển thì vai trò của marketing đối với doanh nghiệp càng trở nên quan trọng. Marketing giúp doanh nghiệp hiểu được nhu cầu khách hàng và tìm ra các giải pháp thỏa mãn nhu cầu của khách hàng một cách hiệu quả hơn, giúp doanh nghiệp duy trì được sự hài lòng của khách hàng hiện tại và thu hút các nhóm khách hàng mới, nhờ đó mà doanh nghiệp có khả năng xây dựng các lợi thế cạnh tranh (LTCT) và nâng cao năng lực cạnh tranh so với các doanh nghiệp khác trong ngành.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Thị Mai Yến
    • Tác giả: Trần Đức Tài
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-co-phan-dau-tu-va-thuong-mai-tng-156805.html
    https://drive.google.com/uc?id=1Qc2ma_7zrXIlf1Ruv4Br_r7pcHzaVfU7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page