Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing Nội Bộ Nhằm Nâng Cao Sự Thoả Mãn Trong Công Việc Của Nhân Viên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 5, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Marketing Nội Bộ Nhằm Nâng Cao Sự Thoả Mãn Trong Công Việc Của Nhân Viên Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư & Phát Triển Việt Nam Chi Nhánh Ba Tháng Hai
    BIDV Ba Tháng Hai là một chi nhánh trẻ đang trong quá trình phát triển và đứng trước nhiều cơ hội lớn. Việc xây dựng một đội ngũ nhân viên nhiệt huyết cống hiến trung thành với đơn vị là cực kỳ quan trọng. Do đó, đề tài được thực hiện nhằm xác định các yếu tố Marketing nội bộ tác động lên sự thoả mãn của nhân viên, phân tích thực trạng các nguyên nhân ảnh hưởng đến sự thoả mãn trong công việc, qua đó đưa ra các giải pháp Marketing nội bộ phù hợp nâng cao công tác quản trị nguồn nhân lực. Phương pháp nghiên cứu được thực hiện kết hợp giữa nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng. Kết quả nghiên cứu xác định được 4 yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động Marketing nội bộ bao gồm: Sản phẩm nội bộ, Giá nội bộ, Truyền thông nội bộ, Địa điểm nội bộ và đưa ra giải pháp nhằm giải quyết vấn đề cốt lõi về công việc, đào tạo, thăng tiến, chính sách lương và phúc lợi của nhân viên trong chi nhánh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Tạ Thị Kiều An
    • Tác giả: Phạm Thị Vân Anh
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Hc34v8C0OZAYcXuWsq0Jc-gWJ94SFqaG
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page