Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing Nội Bộ Tại Công Ty Cổ Phần Đường Biên Hòa

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 29, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Marketing Nội Bộ Tại Công Ty Cổ Phần Đường Biên Hòa
    Nguồn nhân lực được xem như là tài sản sống của doanh nghiệp cũng như là khách hàng mà doanh nghiệp cần hướng đến. Nếu xem khách hàng bên ngoài là những khách hàng đem lại nguồn thu về mặt tài chính cho doanh nghiệp còn khách hàng nội bộ (nhân viên) là những người góp phần không nhỏ trong sự tồn tại và thành công của doanh nghiệp. Vì vậy việc xây dựng hình ảnh và hướng đến sự phát triển bền vững lâu dài cho doanh nghiệp không thể không kể đến vấn đề xây dựng đội ngũ nhân lực. Với khái niệm về khách hàng được hiểu theo nghĩa rộng, doanh nghiệp sẽ có thể tạo ra một dịch vụ hoàn hảo hơn chỉ khi nào doanh nghiệp có sự quan tâm tới nhân viên và xây dựng được lòng trung thành của nhân viên đối với doanh nghiệp, đồng thời các nhân viên trong doanh nghiệp có khả năng làm việc với nhau, quan tâm đáp ứng nhu cầu và làm hài lòng đồng nghiệp thì họ mới có tinh thần làm việc hiệu quả hơn, nhiệt tình hơn và do đó sẽ làm gia tăng năng suất lao động cũng như giảm thiểu chi phí.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Hồ Tiến Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Khắc Hiếu
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1KrV3TYRiW_SPTytgmKbzcgbaDtbCSPv2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page