Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing Nội Bộ Tại Công Ty VNPT Bình Dương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 19, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Marketing Nội Bộ Tại Công Ty VNPT Bình Dương
    Nhân viên không chỉ là tài sản của doanh nghiệp mà còn là khách hàng của doanh nghiệp. Khách hàng bên ngoài là người đem lại doanh thu (tài chính) còn khách hàng nội bộ là nhân viên là những người tạo ra tình cảm trong doanh nghiệp. Tình cảm giữa doanh nghiệp và nhân viên và giữa đồng nghiệp với nhau sẽ là nền tảng là bước đệm vững chắc trong việc làm hài lòng, thỏa mãn khách hàng bên ngoài nhằm đem lại doanh thu, xây dựng hình ảnh và hướng tới sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp. Sự phát triển bền vững của doanh nghiệp cần có cả “tài chính” và “tình cảm”. Như vậy: nhân viên chính là “khách hàng nội bộ” của doanh nghiệp, và các nhân viên cũng chính là khách hàng của nhau. Với khái niệm về khách hàng được hiểu theo nghĩa rộng, doanh nghiệp sẽ có thể tạo ra một dịch vụ hoàn hảo hơn chỉ khi nào doanh nghiệp có sự quan tâm tới nhân viên, xây dựng được lòng trung thành của nhân viên, đồng thời các nhân viên trong doanh nghiệp có khả năng làm việc với nhau, quan tâm đáp ứng nhu cầu và làm hài lòng đồng nghiệp thì họ mới có được tinh thần làm việc hiệu quả, nhiệt tình sẽ làm tăng năng suất lao động, giảm chi phí, tạo ra mối quan hệ có lợi với khách hàng, phục vụ khách hàng tốt hơn đồng thời nâng cao hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp trên thị trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Lệ Chi
    • Tác giả: Tăng Hữu Cường
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Odpnb0DLgaA03a9uB8nU4_YzOXn1pqiy
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page