Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing Online Cho Mặt Hàng Kính Mắt Hàng Hiệu Của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 28, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-10-28_0-7-20.png
    Giải Pháp Marketing Online Cho Mặt Hàng Kính Mắt Hàng Hiệu Của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Phát Triển Gia Minh
    Ngày nay, cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư (CMCN 4.0) đã và đang tác động một cách toàn diện và sâu rộng tới tất cả lĩnh vực của đời sống xã hội, đặc biệt trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Với sự phát triển vượt trội của khoa học kỹ thuật đặc biệt trong lĩnh vực thương mại điện tử đã góp phần thay đổi hành vi người tiêu dùng, chuyển từ thói quen mua sắm truyền thống sang mua sắm trực tuyến. Sự chuyển hướng này càng trở nên nhanh chóng và rõ nét dưới tác động của dịch bệnh COVID trong giai đoạn từ đầu năm 2020 tới nay
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Phạm Thị Huyền
    • Tác giả: Vũ Thị Thanh Hoa
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2020
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11293
    https://drive.google.com/file/d/1fp60Tp9eEzIGlvAfO3C4HIUj_rME5ha0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page