Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing Phát Triển Dịch Vụ Thẻ Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Chi Nhánh Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 3, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-2-3_16-2-33.png
    Khủng hoảng kinh tế toàn cầu từ năm 2008 đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động kinh doanh của hệ thống Ngân hàng trên Thế giới và Việt Nam. Trong bối cảnh thiếu ổn định của nền kinh tế vĩ mô, các sản phẩm truyền thống như Huy động vốn, Cho vay đã bộc lộ nhiều hạn chế và rủi ro. Các ngân hàng dần dần chuyển hướng sang kinh doanh dịch vụ, trong số đó, được đặc biệt chú ý là sản phẩm, dịch vụ thẻ. Đây là một sản phẩm ngân hàng hiện đại, phù hợp xu hướng của thế giới. Bên cạnh đó, sản phẩm thẻ còn đặc biệt phù hợp với Việt Nam bởi đây là thị trường năng động, có tỷ lệ dân số trẻ và còn tiềm năng để khai thác tài khoản thẻ Ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hồ Hữu Tiến
    • Tác giả: Nguyễn Thị Nga
    • Số trang: 148
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1XFePmlnpLznNlmWHkNTZ5XXHKF0fRr05
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page