Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing Phát Triển Sản Phẩm Bánh Afc Của Công Ty Cổ Phần Bánh Kẹo Kinh Đô

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-17_20-56-56.png
    Giải Pháp Marketing Phát Triển Sản Phẩm Bánh Afc Của Công Ty Cổ Phần Bánh Kẹo Kinh Đô Tại Thị Trường Việt Nam
    Thị trường bánh ở Việt Nam hiện nay đang phát triển mạnh mẽ ngày càng đa dạng, bao gồm nhiều sản phẩm được sản xuất trong nước và nhập khẩu. Sự hấp dẫn của thị trường bánh đã tạo nên một cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các sản phẩm trong nước và nhập khẩu. Các nhà sản xuất cố gắng tìm mọi biện pháp để làm tăng giá trị sử dụng cũng như giá trị cảm nhận mà sản phẩm mang lại, đồng thời qua đó cố gắng tìm cách giảm giá thành để nâng cao khả năng cạnh tranh mà vẫn đảm bảo mức lợi nhuận cao. Cùng với việc thay đổi công thức sản phẩm, thay đổi thông điệp quảng cáo, thay đổi mẫu mã, bao bì cũng đang là một trong những giải pháp quan trọng được các nhà sản xuất sử dụng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Quang Thu
    • Tác giả: Tất Cẩm Thành
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1itIxuGM6WJ2MnQW3taPh2hwAgAduqNCc
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page