Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing Sản Phẩm Đồ Gỗ Tại Thị Trường Miền Trung - Tây Nguyên Của Công Ty Cổ Phần Gỗ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 6, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-6_19-45-50.png
    Giải Pháp Marketing Sản Phẩm Đồ Gỗ Tại Thị Trường Miền Trung - Tây Nguyên Của Công Ty Cổ Phần Gỗ Hoàng Anh Gia Lai
    Trong tình hình thị trường trong nước tràn ngập các sản phẩm gỗ gia dụng trung, cao cấp nhập khẩu từ các nước Châu Âu và Châu Á. Nhiều doanh nghiệp sản xuất kinh doanh đồ gỗ không chỉ tập trung cho thị trường xuất khẩu mà còn chú trọng việc trở lại khai thác thị trường nội địa. Cùng với xu hướng phát triển đó, vai trò của marketing ngày càng được khẳng định, nó giúp các doanh nghiệp định hướng phát triển hoạt động kinh doanh của mình. Marketing quyết định và điều phối mọi hoạt động của doanh nghiệp, nó là cầu nối giữa doanh nghiệp và thị trường. Vì vậy, việc ứng dụng marketing vào hoạt động sản xuất kinh doanh nghiệp hiện nay là một đòi hỏi tất yếu khách quan.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Văn Huy
    • Tác giả: Lê Đại Quang
    • Số trang: 142
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2016
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/33080
    https://drive.google.com/file/d/1lqdzALzD3_bKib2dmO-UQaxqGot5s45f
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page