Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing Thúc Đẩy Hoạt Động Bán Lẻ Tại Công Ty Xăng Dầu Quảng Bình

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 21, 2025.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2025-3-21_9-49-20.png
    Giải Pháp Marketing Thúc Đẩy Hoạt Động Bán Lẻ Tại Công Ty Xăng Dầu Quảng Bình
    Trong bối cảnh toàn cầu hóa, hội nhập nền kinh tế thế giới cùng với sự phát triển như của khoa học công nghệ, vấn đề lợi thế so sánh của các quốc gia, vùng lãnh thổ cũng như doanh nghiệp đã có nhiều thay đổi. Đặc biệt là Việt Nam tham gia vào WTO, Hiệp định Ðối tác toàn diện, tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP), bên cạnh những cơ hội lớn, cũng có nhiều khó khăn thách thức tiềm ẩn đặt ra, đặc biệt là sức ép cạnh tranh đối với doanh nghiệp, hàng hóa của Việt Nam, trong đó có mặt hàng xăng dầu. Hiện cả nước có 15.000 cửa hàng bán xăng dầu với các quy mô khác nhau. Trong đó, thuộc sở hữu của các doanh nghiệp nhập khẩu: Tập đoàn xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) là: 3.500 (tính cả các công ty liên kết với Tập đoàn này), của doanh nghiệp tư nhân chỉ phân phối trên thị trường nội địa và của đại lý bán lẻ là: 11.000. Do quá trình đô thị hóa đang tăng nhanh; định hướng chính sách là hạn chế đi lại bằng xe máy để giảm ùn tắc giao thông, trước hết là các thành phố lớn; cơ chế định giá ngày càng “thị trường” hơn, cùng với sự phát triển của công nghệ là sự chuyển hướng sang sử dụng các dạng năng lượng không gây ô nhiễm môi trường, hệ thống bán lẻ xăng dầu cũng đang và sẽ có sự thay đổi mạnh mẽ.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Cúc
    • Tác giả: Lê Phương Thanh
    • Số trang: 93
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Vinh 2023
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1955SWkdancpnCOdZx8Q2aME8oYEDQwSX
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page