Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing Tín Dụng Bán Lẻ Của Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam Chi Nhánh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 3, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-3_19-45-51.png
    Giải Pháp Marketing Tín Dụng Bán Lẻ Của Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam Chi Nhánh Đắk Lắk
    Trong thời gian dài các ngân hàng trong nước thường chú trọng tập trung phát triển bán buôn vừa tăng quy mô nhanh vừa nhàn mà lại có lợi nhuận nhiều, sau quá trình tăng trưởng các ngân hàng nhận thấy sự eo hẹp về dung lượng thị trường, các doanh nghiệp luôn gặp khó khăn khi nền kinh tế tăng trưởng chậm, chất lượng tín dụng suy giảm, nợ xấu gia tăng, khả năng mất vốn cao v.v… nên ngay lập tức các ngân hàng nhận ra rằng với hơn 400.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa cộng với hơn 54 triệu người dân trong độ tuổi trưởng thành là một thị trường vô cùng to lớn để các Ngân hàng thương mại mở rộng Ngân hàng bán lẻ, tuy có tiềm năng rất lớn như vậy nhưng tỉ trọng bán lẻ chỉ mới chiếm hơn 20% tổng doanh thu trong hoạt động của ngân hàng Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Văn Huy
    • Tác giả: Trần Ngọc Duy
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2017
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47787
    https://drive.google.com/file/d/1szaHzxDtEfr704TQgPZbFvftUmcUP3RC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page