Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing Trong Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Jan 15, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-1-15_13-41-5.png
    Giải Pháp Marketing Trong Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam, Chi Nhánh Tỉnh Đăk Lăk
    Cùng với quá trình phát triển của ngành ngân hàng Việt Nam, KHCN ngày càng đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển của các NHTM. Các SPDV ngân hàng dành cho cá nhân đặc biệt là các sản phẩm tín dụng đang được các ngân hàng cung cấp rất đa dạng, phong phú và trở thành công cụ cạnh tranh chủ yếu của các NHTM. Bởi lẽ, hoạt động cho vay KHCN là một lĩnh vực quan trọng đem lại lợi nhuận chủ yếu và ít rủi ro hơn cho vay khách hàng doanh nghiệp của các NHTM. Nhận thức được tầm quan trọng đó, các ngân hàng đều ra sức giành giật khách hàng, điều này làm cho mức độ cạnh tranh trong khu vực này hiện nay trở nên gay gắt và quyết liệt hơn bao giờ hết.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Văn Huy
    • Tác giả: Đỗ Thị Bích
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2018
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47708
    https://drive.google.com/file/d/1wPvb-AtM-Tjj0IQzyJz2GtrQHb_6ibe5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page