Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing Trong Hoạt Động Cho Vay Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 29, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-29_22-51-55.png
    Giải Pháp Marketing Trong Hoạt Động Cho Vay Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - Chi Nhánh Kon Tum
    Trong hoạt động kinh doanh của các Ngân hàng, hoạt động cho vay doanh nghiệp được xem là một trong những hoạt động thiết yếu, góp phần vào việc tạo dựng thương hiệu và khẳng định khả năng cạnh tranh của ngân hàng trên thị trường. Bên cạnh đó hoạt động cho vay doanh nghiệp vẫn được xem là kinh doanh chủ yếu, ảnh hưởng lớn đến quy mô tín dụng cung ứng cho nền kinh tế Việt Nam. Tuy nhiên, cho vay đối với khách hàng là Doanh nghiệp hiện nay trên địa bàn tỉnh Kon Tum khách hàng Doanh nghiệp tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh tỉnh Kon Tum (Agribank Kon Tum) đều là Doanh nghiệp nhỏ và vừa kết quả kinh doanh đã không thể hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch mà Ngân hàng đã đề ra và trong thời gian qua chính sách marketing đối với hoạt cho vay doanh nghiệp nhỏ và vừa chưa được chú trọng, dẫn đến việc phát triển khách hàng DNNVV gặp nhiều khó khăn, do chính sách sản phẩm, chính sách về giá, chính sách truyền thông… chưa được đầu tư triển khai mạnh mẽ, dẫn đến thiếu sự cạnh tranh so với các ngân hàng khác.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Lê Văn Huy
    • Tác giả: Nguyễn Tiến Đạt
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2019
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47925
    https://drive.google.com/file/d/1RZr5Xdwr1AZ80lZCozr9Vax5V_kU16Rn
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page