Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing Trong Huy Động Tiền Gửi Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Feb 8, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-2-8_22-22-35.png
    Giải Pháp Marketing Trong Huy Động Tiền Gửi Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam, Chi Nhánh Ngũ Hành Sơn
    Trong những năm gần đây, hệ thống ngân hàng Việt Nam đã có những bước phát triển mạnh mẽ và có tầm ảnh hưởng rộng lớn đến sự phát triển của kinh tế đất nước nói chung. Một ngân hàng muốn ngày càng phát triển thì nhất thiết phải xây dựng được nguồn vốn vững mạnh. Trong nghiệp vụ huy động vốn, huy động tiền gửi đóng vai trò rất quan trọng. Trong điều kiện cạnh tranh gay gắt hiện nay, khi huy động tiền gửi, các ngân hàng phải đối mặt với nhiều vấn đề: giành được khách hàng và thị phần cao, cân đối giữa chi phí và thu nhập để bảo đảm hiệu quả kinh doanh, chất lượng dịch vụ phải ngày càng được khẳng định…Các ngân hàng đứng trước nhiều áp lực và buộc phải tìm ra giải pháp để giải quyết những vấn đề nêu trên. Trong đó, marketing đóng vai trò quan trọng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Hồ Hữu Tiến
    • Tác giả: Vũ Thị Phương Hạnh
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2015
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/20069
    https://drive.google.com/file/d/1GFklH2sBtUZHrMoEIc5CWn0PE0LpncTN
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page