Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing Trong Kinh Doanh Dịch Vụ Thẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Dec 9, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-9_13-11-10.png
    Giải Pháp Marketing Trong Kinh Doanh Dịch Vụ Thẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Việt Nam Thịnh Vượng, Chi Nhánh Đà Nẵng
    Marketing là hoạt động không thể thiếu trong nghiệp vụ kinh doanh của ngân hàng, trong đó việc phát triển thị trường dịch vụ thẻ cũng không phải là một ngoại lệ. Dịch vụ thẻ là dịch vụ phát triển trên cơ sở ứng dụng công nghệ cao đã có những bước tiến dài nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng như gia tăng lợi nhuận cho ngân hàng. Tại Việt Nam, ngày càng có nhiều ngân hàng tham gia cung cấp dịch vụ này, không chỉ các NHTM trong nước mà cả các chi nhánh ngân hàng nước ngoài cũng tham gia, giữa các ngân hàng bắt đầu có sự cạnh tranh mạnh mẽ để chiếm lĩnh thị trường này. Nhận thức được lợi ích từ dịch vụ thẻ đem lại, ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng đã tích cực triển khai sản phẩm dịch vụ thẻ nhằm phát triển hoạt động kinh doanh, bước đầu gặt hái được những thành công, tuy nhiên hoạt động này vẫn còn nhiều vấn đề bất cập.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Hồ Hữu Tiến
    • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Tâm
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2015
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/25288
    https://drive.google.com/file/d/1v-bHn6HP7R0tObV5JGgW_sJj1KoeImKR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page