Ngày nay, Internet cung cấp cho tất cả những tổ chức kinh doanh du lịch một phương tiện mới để trực tiếp giao dịch với khách hàng cuối cùng chẳng hạn như những website lữ hành trực tuyến, công cụ tìm kiếm, website công ty, website về các điểm đến, email, mạng xã hội … Hay chúng ta có thể thuật ngữ hóa việc ứng dụng Internet của các tổ chức kinh doanh du lịch đó là Marketing trực tuyến. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: TS. Đường Thị Liên Hà Tác giả: Văn Hoài Nam Số trang: 102 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2017 Link Download http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46621 https://drive.google.com/file/d/1xElj4sYUGMB8clu2Q4z2VFEZPYmmHFL_https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1