Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Marketing Trực Tuyến Tại Công Ty Vietnam Travelmart

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 5, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-5_2-19-51.png
    Ngày nay, Internet cung cấp cho tất cả những tổ chức kinh doanh du lịch một phương tiện mới để trực tiếp giao dịch với khách hàng cuối cùng chẳng hạn như những website lữ hành trực tuyến, công cụ tìm kiếm, website công ty, website về các điểm đến, email, mạng xã hội … Hay chúng ta có thể thuật ngữ hóa việc ứng dụng Internet của các tổ chức kinh doanh du lịch đó là Marketing trực tuyến.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đường Thị Liên Hà
    • Tác giả: Văn Hoài Nam
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2017
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46621
    https://drive.google.com/file/d/1xElj4sYUGMB8clu2Q4z2VFEZPYmmHFL_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page