Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Mở Rộng Khả Năng Tiếp Cận Dịch Vụ Ngân Hàng Hiện Đại Cho Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jun 30, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Mở Rộng Khả Năng Tiếp Cận Dịch Vụ Ngân Hàng Hiện Đại Cho Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa Tại Ngân Hàng TMCP Á Châu
    Thị trường DNNVV đã được thừa nhận là quan trọng trong nền kinh tế nói chung và đối với các ngân hàng nói riêng. Tuy vậy, các nhu cầu về sản phẩm và dịch vụ vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của các DNNVV vẫn chưa được cung cấp đầy đủ. Mặc dù các dịch vụ ngân hàng hiện đại hiện nay cũng đã tương đối có thể bao trùm các hoạt động của DNNVV. Nhưng khi tiếp cận thì vì nhiều lý do mà khả năng sử dụng còn khá thấp. Các doanh nghiệp gặp khó khăn cho sự phát triển, thua thiệt trong cạnh tranh với các doanh nghiệp lớn hoặc doanh nghiệp nước ngoài. Ngân hàng Việt Nam cũng chịu thua thiệt: Không gia tăng thu nhập từ khách hàng, bỏ qua nhiều khách hàng tiềm năng do họ tìm đến với các ngân hàng nước ngoài.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Đăng Dờn
    • Tác giả: Lê Văn Duy
    • Số trang: 88
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1nPi2BuNCHqZj93nANs0sm9WgnegzD34g
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page