Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Mở Rộng Thị Trường Cho Sản Phẩm Chăm Sóc Da Toàn Thân Hazeline Của Công Ty TNHH Quốc Tế

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 30, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Mở Rộng Thị Trường Cho Sản Phẩm Chăm Sóc Da Toàn Thân Hazeline Của Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever Việt Nam Tại TPHCM Đến Năm 2015
    Bắt đầu có mặt tại thị trường Việt Nam từ những năm 1995 với các sản phẩm sữa tắm nhưng đến năm 2003 nhãn hàng Hazeline mới bắt đầu mở rộng sang ngành hàng chăm sóc da (bao gồm da mặt và da toàn thân). Hiện nay, sản phẩm chăm sóc da toàn thân Hazeline (sữa dưỡng thể) chỉ chiếm khoảng 30% trong tổng doanh thu của nhãn hàng Hazeline nhưng được đánh giá là một phân khúc đang có tỉ lệ tăng trưởng cao và rất tiềm năng. Tuy nhiên khó khăn đặt ra hiện nay cho nhãn hàng Hazeline là tỉ lệ thâm nhập thị trường chỉ dừng lại ở mức 3.8% trong suốt 3 năm trở lại đây. Đây không chỉ là khó khăn của riêng nhãn hàng mà còn là khó khăn chung của ngành hàng sữa dưỡng thể khi tỉ lệ thâm nhập thị trường của cả ngành hàng đang dậm chân tại chỗ ở con số 20%. (Nguồn: dữ liệu của Kantar World Panel, tháng 12/2012).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Thị Minh Châu
    • Tác giả: Nguyễn Hồng Ngọc Mai Trâm
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://nitro.download/view/7DCEA4F50ECF0A0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page