Giải Pháp Mở Rộng Thị Trường Sản Phẩm Thịt Heo Và Thịt Heo Chế BiếnThị trường là nơi tiêu thụ sản phẩm. Nơi giải quyết đầu ra, nơi quyết định sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Phát triển thị trường là vấn đề quan trọng của bất cứ doanh nghiệp nào. Nhất là trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay đã đặt doanh nghiệp đứng trước nhiều thách thức mới, hoạt động sản xuất kinh doanh ngày càng phức tạp do nhu cầu đa dạng, phong phú, xu hướng tiêu dùng luôn thay đổi, yêu cầu tiêu dùng ngày càng cao, áp lực cạnh tranh ngày càng gay gắt. Thời gian vừa qua, trong tiến trình đổi mới kinh tế, Việt Nam đã có những thành tựu quan trọng. Mặc dù GDP cả nước liên tục sụt giảm từ 1995 -> 1999, nhưng nhìn chung thực sự đã có một bước tiến dài: mức tăng trưởng bình quân của GDP cả nước trong giai đoạn này là 8%/năm (trong đó khu vực TP.HCM gần 13%). Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành: None Tác giả: Lâm Ngọc Thủy Số trang: 57 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2000 Link Download https://nitro.download/view/6C9432611481199https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1