Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Mở Rộng Thị Trường Tiêu Thụ Sản Phẩm Phân Bón Tại Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Nov 17, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Mở Rộng Thị Trường Tiêu Thụ Sản Phẩm Phân Bón Tại Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên An Điền
    Phát triển thị trường sẽ giúp doanh nghiệp đẩy mạnh tốc độ tiêu thụ sản phẩm, khai thác triệt để tiềm năng của thị trường, nâng cao hiệu quả sản xuất, tăng lợi nhuận và khẳng định vai trò của doanh nghiệp trên thị trường. Công ty TNHH MTV An Điền sản xuất kinh doanh phân bón hữu cơ. Công ty có trụ sở chính tại xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. Công ty chọn khu vực này vì gần nguồn nguyên liệu chính để sản xuất phân hữu cơ, diện tích nhà xưởng, đất đai rộng rãi và tách biệt khu dân cư. Trước tình hình biến động của nền kinh tế và của ngành sản xuất kinh doanh phân bón, giá nguyên vật liệu đầu vào liên tục tăng trong khi đó giá đầu ra lại có xu hướng giảm, yêu cầu của khách hàng về chất lượng sản phẩm ngày càng cao. Do đó, thách thức đặt ra cho công ty ngày càng lớn. Trước sự chuyển đổi của thị trường phân bón từ cung nhỏ hơn cầu sang cung vượt cầu và tính cạnh tranh trên thị trường ngày càng cao thì việc xây dựng, hoạch định chiến lược để phát triển Công ty có định hướng lâu dài là hết sức cần thiết.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Anh Minh
    • Tác giả: Phạm Hoàng Yến
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=120928
    https://drive.google.com/uc?id=1SAvzQgYtCxFAD2vblBkMdxSwujTMWjMI
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page